แบรนด์มือถือภายในงาน

Samsung

ไฮไลต์สำคัญจากแบรนด์ซัมซุงคงหนีไม่พ้น Samsung Galaxy Note9 ที่เรียกได้ว่าครบเครื่องทั้งดีไซน์และการใช้งาน ส่วนใครที่เป็นสายแท็บเล็ตแบรนด์นี้ก็มี Galaxy Tab S4 พร้อมรองรับการเขียนด้วยปากกาเช่นกัน ส่วนสมาร์ทโฟนซีรี่ส์ A และ J รุ่นต่างๆ ก็น่าจับตามอง เพราะน่าจะมีโปรโมชั่นแรงๆ ของแถมคับคั่ง และสิทธิพิเศษจาก Galaxy Gift มาให้เลือกสรรอย่างจุใจ

Huawei

ส่วนรุ่นมาแรงแซงโค้งจากหัวเว่นก็ยังคงเป็น HUAWEI P20 Pro สมาร์ทโฟนกล้องสามเลนส์จากไลก้ารุ่นแรกของโลก และ HUAWEI P20 ที่ยังน่าสนใจในฐานะกล้องคู่ที่พัฒนาร่วมกับทางไลก้า แต่ถ้าใครชอบสีสันสดใสจัดจ้านต้องดูเหล่ารุ่นใหม่ๆ จากซีรี่ส์ Nova ทั้ง Huawei Nova 3 และ Nova 3i สมาร์ทโฟนสี่กล้องสมองกลที่ฉลาดล้ำไม่ใช่เล่น แถมด้วยดีไซน์และสีสันที่โดดเด่น ใครเห็นเป็นต้องมอง

Moto Lenovo

ใครที่รอสมาร์ทโฟนจอ Notch หรือจอติ่งก็น่าจะได้เฮเมื่อเห็น Moto P30 ปรากฏตัว อย่างไรก็ขอเอาใจช่วยให้ได้วางจำหน่ายทันช่วงงาน ซึ่งถ้าใครรอซื้อสมาร์ทโฟนจากโมโตครั้งนี้ น่าจะถูกใจสายอึดถึกทน เพราะสมาร์ทโฟนจากโมโตส่วนใหญ่มีแบตเตอรี่ความจุสูงๆ กันทั้งนั้น

Nokia

ช่วงนี้ก็มีสมาร์ทโฟนจากโนเกียเปิดตัวกันมากมายหลายรุ่น แต่ก็ต้องมาลุ้นกันอีกทีว่ารุ่นไหนจะได้วางจำหน่ายในเร็วๆ นี้ แต่รุ่นที่วางจำหน่ายแน่นอนก็มีทั้ง Nokia 7 Plus, Nokia 6 (2018) หรือฟีเจอร์โฟนที่จะพาคุณไปรำลึกความหลักอย่าง Nokia 3310 (2017) และ Nokia 8110 4G ก็ยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง

Wiko

วีโกยังชูจุดเด่นของแบรนด์อย่างเหนียวแน่น ในฐานะสมาร์ทโฟนสเปคครบในราคาคุ้มๆ ซึ่งใครที่นิยมสมาร์ทโฟนแบบหน้าจอใหญ่และติ่ง Notch ก็มี Wiko View 2 Pro ให้เลือก ส่วนรุ่นอื่นๆ นอกจากราคาน่าคบหาแล้วว ยังมีโปรโมชั่นอื่นๆ อีกเพียบรอคุณอยู่แน่นอน

Nubia

ส่วนแบรนด์นูเบียนั้น น่าจะมีอัพเดตรุ่นใหม่ให้รอลุ้นกันอีกที แต่ว่ารุ่นก่อนๆ อย่าง Nubia Z17s ก็ถือว่าโอเคอยู่ จัดเต็มตั้งแต่ดีไซน์สวยหรู หน้าจอ FHD+ 5.73 นิ้ว ชิพเซต Snapdragon 835 RAM 8GB และกล้องคู่ 23+12 ล้านพิกเซล ซึ่งนอกจากรุ่นนี้ นูเบียก็น่าจะยกทัพสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ มาวางจำหน่ายเช่นกัน

Mi

ช่วงนี้เป็นช่วงร้อนแรงของแบรนด์นี้จริงๆ ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็มีสมาร์ทโฟน Mi เปิดตัวและวางจำหน่ายกันเรื่อยๆ ตั้งแต่ Mi 8, Mi Redmi Note 5, Mi Mix 2S, Mi A2, Mi A2 Lite ฯลฯ ถ้าขนทัพกันมาขนาดนี้รับรองว่ามีเสียเงินให้สักรุ่นแน่นอน เอาแค่ตัวเครื่องยังเด็ดขนาดนี้ แล้วโปรโมชั่นและของแถมจะเด็ดขนาดไหน นี่ยังไม่นับ Pocophone F1 ที่เปิดตัวไปหมาดๆ และเหล่าแก็ดเจ็ตทั้งหลายอีกนะ

iPhone, iPad

หลายคนน่าจะทราบกันดีว่าช่วงเวลานี้เป็นช่วงที่ iPhone รุ่นใหม่กำลังจะเปิดตัว แต่จะได้วางจำหน่ายในไทยและภายในงานหรือไม่ต้องมาลุ้นกันอีกที แต่ในงานช่วงนี้แน่นอนว่าต้องมี iPad รุ่นใหม่ที่รองรับ Apple Pencil หรือจะมาช้อป iPhone X, iPhone 8 Plus, iPhone 8, Apple Watch และอื่นๆ ก็มีจำหน่ายตามบูธโอเปอเรเตอร์และดีลเลอร์เจ้าต่างๆ อย่างแน่นอน ใครที่รอโปรโมชั่นคุ้มๆ ต้องมาดู!

OPPO

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งกับแบรนด์ออปโป้ที่คราวนี้ปล่อยหมัดเด็ด OPPO Find X ที่เรียกเสียงฮือฮาจากสื่อสำนักต่างๆ ไปตามๆ กัน หรือจะเป็น OPPO F9 รุ่นล่าสุดที่นอกจากจะเซลฟี่สวย ถ่ายภาพชัด ยังรองรับ VOOC ในตัวเป็นรุ่นแรกของซีรี่ส์ F อีกด้วย หรือใครจะมารอซื้อรุ่นอื่นๆ ในราคาและโปรโมชั่นคุ้มๆ เชื่อว่าออปโป้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

vivo

ส่วนแบรนด์วีโว่นั้น อันนี้ต้องลุ้นหลายๆ รุ่นที่เปิดตัวในต่างประเทศแล้ว แต่ยังไม่มีข่าวการวางจำหน่ายมาในไทยให้ชื่นใจเสียที หรือจะมีเซอไพรส์ก็ไม่ทราบได้ ไม่ว่าจะเป็น vivo NEX และ NEX S ที่เปิดตัวในต่างประเทศกันไปแล้ว, vivo X23 และ vivo V11 Pro ที่กำลังมีข่าวลือภาพหลุด ส่วนใครที่อยากซื้อสมาร์ทโฟนวีโว่ก็ของแนะนำ X21 แสกนนิ้วง่ายๆ ได้บนหน้าจอ