โอเปอเรเตอร์

AIS

รอบนี้ AIS ตีตลาดแรงๆ ด้วย NEXT G ที่ให้ลูกค้าได้สัมผัสความแรงอินเทอร์เน็ตระดับกิกะบิต เร็วสุด แรงสุด ในเอเชียตะวันออกเชียงใต้เลยทีเดียว พร้อมแพ็คเกจความบันเทิงครบครันจาก AIS Play และอื่นๆ ทั้งในและต่างประเทศ ส่วนโปรโมชั่นซื้อเครื่องพร้อมแพ็คเกจ เอไอเอสก็ยังจัดเต็มทุกความคุ้มค่าในราคาพิเศษที่คุณพึงพอใจ หรือจะเลือกเบอร์สวย เบอร์เสริมดวงก็มีให้เลือกตามต้องการ

DTAC

ส่วนดีแทคก็มีไม้เด็ดออกมาแข่งเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น dtac TURBO อินเทอร์เน็ตคลื่นใหม่จากคลื่น 2300 MHz กว้างที่สุดในประเทศไทย ทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การใช้อินเทอร์เน็ตที่ไหลลื่นที่สุด ตอบสนองทุกความต้องการ ส่วนโปรโมชั่นทั้งแพ็คเกจเน็ต ค่าโทรและค่าเครื่อง ดีแทคก็จัดราคาน่ารักๆ โดนใจอย่างแน่นอน และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือบริการเปิดเบอร์สวย เบอร์มงคลที่ค่ายนี้มักจะมีทีเด็ดมาเสิร์ฟอยู่เสมอ

Truemove H

นอกจากเรื่องของโปรโมชั่นต่างๆ ที่น่าสนใจแล้ว สิ่งที่ทำให้ลูกค้าไว้วางใจใน 4G+ กับ TrueMove H ก็คือ การเป็นผู้บริการที่มีคลื่นความถี่มากที่สุด ครอบคลุมการใช้งานทุกย่านความถี่ แถมด้วยสมาร์ทโฟน แท็บเล็ตรุ่นต่างๆ ที่มีโปรโมชั่นราคาพิเศษพร้อมสมัครแพ็คเก็จตามเงื่อนไขที่กำหนดที่น่าจะโดนใจใครหลายคน นอกจากนี้ยังมีสมาร์ทโฟนราคาพิเศษจากทรู อุปกรณ์เสริมจากแบรนด์ชั้นนำ และชุดหูฟัง Beats รุ่นต่างๆ มาจำหน่ายในงานด้วย