สัมผัสกับความฉลาดและรายละเอียดของดนตรีในโลกส่วนตัวของคุณ เพราะหูฟัง Jabra Elite 85h สวมใส่สบาย ใส่ได้ทั้งวันโดยไม่เมื่อยล้า วัสดุนุ่มสบาย แต่แข็งแรงและยืดหยุ่น มาพร้อมระบบ Smart Active Noise Cancellation (ANC) สามารถปรับสภาพเสียงแวดล้อมรอบตัวผู้ใช้ให้โดยอัตโนมัติ ด้วยไมโครโฟนที่อยู่ในหูฟังถึง 8 ตัวด้วยกัน โดยการทำงานนั้นจะแบ่งเป็น ไมค์ 4+2 ตัว สำหรับการคุยโทรศัพท์ และไมค์ 2+2 ตัว สำหรับใช้รับสภาพเสียงบรรยากาศรอบๆตัวผู้ใช้เพื่อนำมาวิเคราะห์และตัดเสียงรบกวนให้โดยอัตโนมัติ

SmartSound

Jabra Elite 85h มาพร้อมกับระบบ AI ยิ่งใช้งานยิ่งฉลาด เพราะสามารถปรับเสียงตามสภาพแวดล้อมได้โดยอัตโนมัติ และจะจดจำการใช้งานของเรา นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบรับสายและวางสายโทรศัพท์ให้โดยอัตโนมัติ เมื่อใส่หรือถอดหูฟังออกจากหู และยังสามารถใช้งานร่วมกันกับแอพ Jabra Sound+ เพื่อปรับใช้งานฟีเจอร์ต่างๆผ่านมือถือได้ รองรับทั้ง Android และ iOS

 

รองรับผู้ช่วยอัจฉริยะบนมือถือสมาร์ทโฟน

หูฟัง Jabra Elite 85h รองรับการใช้งานกับระบบผู้ช่วยอัจฉริยะบนมือถือของคุณ ไม่ว่าจะเป็น Google Assistant บนมือถือ Android, Siri บน iPhone, iPad และ Amazon Alexa

ใช้งานได้ยาวนาน พร้อมระบบชาร์จไฟเร็ว

Jabra Elite 85h สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานสูงสุดถึง 36 ชั่วโมง นอกจากนี้แค่ชาร์จไฟเพียง 15 นาที ก็สามารถใช้งานได้นานถึง 5 ชั่วโมง

 

ทนทาน

Jabra Elite 85h รับประกันยาวนานถึง 2 ปี นอกจากนี้ยังสามารถกันละอองน้ำ และกันฝุ่นได้ด้วย

ราคาและวันวางจำหน่าย

Jabra Elite 85h มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี คือ สีดำ Black,  สีเบจ Beige และสีน้ำเงิน Navy ราคาวางจำหน่าย 10,990 บาท และมีวางจำหน่ายภายในบูธของ RTB ที่งาน Thailand Mobile Expo 2019 วันที่ 30 พฤษภาคม - 2 มิถุนายน ณ ไบเทค บางนา เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา

 

แอพ Jabra Sound+ 

Scroll to top